15/9/11

Vài mẫu thư ứng tuyển


Bạn vẫn được nghe và đọc những lời khuyên về cách viết thư xin việc, nhưng đôi khi lời khuyên vẫn giáo điều và mơ hồ. Dưới đây là một mẫu thư xin việc tạm được coi là chuẩn, để bạn tham khảo.

Họ và tên
Địa chỉ nhà hiện tại
Số điện thọai
Ngày/tháng /năm

Mr/Ms. (Họ và tên đầy đủ)


Chức vụ/Nghề nghiệp

Tên công ty

Địa chỉ công ty

Kính gửi: (Họ và tên của người mà bạn cần liên hệ trực tiếp)

Tôi rất mong được hợp tác làm việc cùng quý công ty, tôi đánh giá rất cao những giá trị mà công ty đã mang lại cho khách hàng của mình và trên hết là công ty đang tạo điều kiện cho những ai đang muốn tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn, thử thách hơn và thú vị hơn. Tôi viết thư này gửi đến quý công ty nhằm đề cử cho chính mình vào chức vụ Trưởng bộ phận phục vụ khách hàng mà công ty đang cần tuyển.

Tôi cũng đã gửi kèm theo thư này một bản lý lịch miêu tả mọi thông tin cá nhân của tôi và những kinh nghiệm mà tôi từng trải và những gì mà tôi đã được học. Tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng và nắm rất rõ mọi thông tin cần thiết trong lĩnh vực này. Vị trí hiện tại của tôi đã cung cấp cho tôi 2 năm kinh nghiệm về việc lãnh đạo nhóm gồm 20 thành viên.

Tôi mong muốn có cơ hội phát triển nhiều hơn nữa trong lĩnh vực này. Để có thể hỗ trợ cho chính mình trong lĩnh vực nghề nghiệp mà tôi đã chọn, tôi đã tham gia học một khóa đào tạo 6 tháng về Quản trị bộ phận phục vụ khách hàng. Kết quả của khóa học vừa qua là tôi đã nâng cao kinh nghiệm và chuyên môn của mình trong lĩnh vực này với những lý thuyết mới nhất về Quản trị Nhân sự.

Vui lòng liên hệ với tôi ngay khi ông/bà cảm thấy thuận tiện nhất, và nếu có bất kì yêu cầu nào về thông tin xin hãy cho tôi biết ngay để tôi có thể cung cấp kịp thời cho quý công ty. Tôi xin được phép gọi lại cho quý công ty vào tuần sau để hỏi về một số thông tin trong những vị trí mà tôi đang quan tâm. 

Kính thư
Ký tên
(Ghi đầy đủ họ tên)


Mẫu khác:

Dear Ms/Mr XYZ
 I am writing to introduce myself to you as a bachelor of University of Economic Hochiminh city (UEH). I'm responding to your advertisement in the local Employment News for want of (an Expert Customer/ Finance Staff....).
As you can see in the enclosed resume, I have got practical experience in broker staff and I have a very strong academic background in financing combined with a lot of achivements in study as: Award of science research “Nha Kinh Te Tre - 2011”, award of excellent subject “UEH500 – 2012”... I believe that I could make a significant and valuable contribution in your firm.
I think I can provide you more information about my experience and skills in person. So I hope for your call so that we can have a small meeting and I get chance to know more about your company. Thank you for this opportunity to discuss my qualifications.
Sincerely,

Trinh Duy Viet

Mẫu khác
Dear ....
I’m writing in response to your recently advertised position for a [Vi tri gi]. I am very interested in this opportunity with [tên công ty] and believe that my qualifications, education and professional experience would make me a strong candidate for the position.
I  have certain academic background in financial market; graduated from Bachelor of Corporate Finance of University and Master of Corporate Finance  of Economic Hochiminh city. Besides,  I also experienced as an investment analyst, owning the knowledge about fund management; thus, I am familiar with financial market, statistics and information analysis and other professional skills. Moreover, I am person who could dealing with high pressure, multi-tasks, independent, patient and motivation. Last but not least, I also awarded for science research “Nha Kinh Te Tre - 2011”, an award of excellent subject “UEH500 – 2012”. For more details, please find CV attached.  
I firmly believe that I can be a valuable asset to your company. I welcome the opportunity to speak with you about this position and how my experience could help [tên công ty] achieve its goals.
Thank you in advance for your consideration.

Kind regards,

8 Nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn Duy Viết rất nhiều đã bỏ công sức nỗ lực để giúp mình biết cách viết 1 lá thư xin việc. Xin cảm ơn bạn nhiều nhiều và chúc bạn nhiều sức khỏe hơn nữa và tiếp tục phát huy.

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn bạn nhé! Đây cũng là một gợi ý khi viết thu ứng tuyển! Đúng thứ mình đang cần! hi

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bạn nhé!đây là bản mình đã tìm kiếm nhiều ngày,hj.thank

    Trả lờiXóa
  4. Hey there would you mind letting me know which web host you're utilizing? I've loaded your blog
    in 3 different web browsers and I must say this blog
    loads a lot quicker then most. Can you recommend a good web hosting provider at a fair price?
    Many thanks, I appreciate it!
    Here is my homepage ; liverpool transfer news striker

    Trả lờiXóa
  5. Mở tài khoản chứng khoán: Mọi người ai có nhu cầu mở tài khoản chứng khoán để giao dịch thì có thể vui lòng liên hệ với Công ty chứng khoán Quốc Gia (NSI) số 168 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM
    Hoặc có thể liên hệ Mr Viết – Chuyên viên môi giới chứng khoán. SĐT 0933.222.101
    Hoặc 01673.925.950 (skype: viet90_finance hoặc yahoo trinhduyviet@yahoo.com) để được tư vấn tận tình hoặc kí hợp đồng mở tài khoản trực tiếp..
    Với mức phí ưu đãi và dịch vụ thuận tiện, NSI hi vọng sẽ mang đến cho bạn cơ hội đầu tư tốt nhất, với mức phí tốt nhất
    Tận tình tư vấn cách trade tại sàn hoặc là trade online

    Trả lờiXóa